बुधवार, १९ ऑक्टोबर, २०१६

                                     
आनंदाची बातमी 

महाराष्ट्र साहित्य शिक्षण संस्था द्वारा
शिक्षण सेवा प्रतिष्ठान राजुरा
यांचा उत्कृष्ट शिक्षक पुरस्कार २०१६ हा पुरस्कार मला जाहीर झालाय
काय कमाल आहे बुवा ईश्वराची ............. 
जगणे म्हणजे काय ???????? ..... आनंद देणे आणि घेणे ....... याव्यतिरिक्त काय असेल बर .......
लहान लहान मुलामध्ये शिक्षण रुपी आनंद देऊन मजा घेतो मी .........बाकी काहीही नाही .....या आनंदाला जोड नाही....... अन पर्याय देखील नाही
मी सतत बालके घडविण्याचा प्रयत्न करतोय तर ते देखील मला घडवतात !!!!!!!! ...... ही सफर न संपणारी आहे ....... जशी तुमची मैत्री ..... व प्रेम .........
धन्यवाद अर्थात " DW" ( हे देखील मित्रांनीच शिकवलंय बर का ? )
शिक्षण सेवा प्रतिष्ठान राजुरा व आप्नावारखे जिवलग मित्र
या पुरस्कारापेखा आपल्या सद्भावना व प्रेम अधिक आवडते मला ......
ते राहू द्या ..............
आपला
मुकुंद पवार हिंगोली

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा